Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Tăng cường xuất khẩu nông sản sang thị trường Ấn Độ

Vừa qua, Bộ Nông nghiệp & PTNT đã tổ chức đoàn xúc tiến thương mại, đàm phán thúc đấy xuất khẩu sản phẩm nông sản vào thị trường Ấn Độ.

Xuất khẩu thủy sản: Nhiều cơ hội bứt phá

Năm 2019, cùng với nhu cầu gia tăng của thị trường, việc các Hiệp định thương mại tự do (FTA) có hiệu lực được coi là động lực thúc đẩy tăng trưởng cho ngành thủy sản xuất khẩu Việt Nam.

Hapro ký hợp đồng xuất khẩu gạo sang Mỹ và Malaysia

Hapro ký ba hợp đồng xuất khẩu gạo sang Malaysia và Mỹ với trị giá gần 2,5 triệu USD (tương đương 58 tỷ USD) tại Hội nghị Gạo thế giới lần thứ 10 & Hội nghị Gạo quốc tế.

Lưu ý khi xuất khẩu thủy sản lần đầu vào Trung Quốc

Doanh nghiệp lần đầu tiên XK sản phẩm thủy sản vào thị trường Trung Quốc cần phải đăng ký để đánh giá nguy cơ an toàn thực phẩm.

Xuất khẩu gạo 8 tháng năm 2018 tăng cả về khối lượng và kim ngạch

Xuất khẩu gạo tăng mạnh về lượng và kim ngạch so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi nhu cầu nhập khẩu của các thị trường lớn vẫn tiếp tục tăng.

Hà Nội: Thực hiện các giải pháp ổn định thị trường thịt lợn

Trong Công văn số 2610/SNN-CN ban hành ngày 19/9, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội đề nghị các sở, ngành liên quan, UBND quận, huyện, thị xã thực hiện các giải pháp nhằm ổn định thị trường thịt lợn.

Tạm dừng nhập khẩu thịt và các sản phẩm thịt lợn từ Hungary và Ba Lan vào Việt Nam

Nhằm ngăn ngừa nguy cơ bệnh dịch tả lợn Châu Phi (ASF) vào Việt Nam, bảo đảm an toàn dịch bệnh và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, Bộ Nông nghiệp & PTNT vừa ký văn bản tạm dừng nhập khẩu thịt lợn và sản phẩm thịt lợn từ Hungary và Ba Lan vào Việt Nam.

Xuất khẩu phân bón lấy lại đà tăng trưởng

Sau khi sụt giảm ở tháng 6/2018, thì sang tháng 7 xuất khẩu phân bón đã lấy lại đà tăng trưởng, tăng 18,8% về lượng và 29,7% kim ngạch, đạt 77,7 nghìn tấn, 27,5 triệu USD.

Nắng nóng gay gắt đang tàn phá vựa lúa mì lớn nhất thế giới

Nắng nóng gay gắt đang tàn phá nhiều cánh đồng lúa mì ở phía Bắc châu Âu, trong khi thời tiết khô hạn và mưa lớn tại các nước ở khu vực Biển Đen làm dấy lên lo ngại về nguy cơ mất mùa, đẩy giá loại ngũ cốc này tăng cao.

98% lượng nhãn Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc

Quả nhãn Việt Nam đang được xuất khẩu sang nhiều thị trường, trong đó thị trường Trung Quốc chiếm tới 98%. Số liệu của Tổng cục Hải quan cho thấy, trong 6 tháng đầu năm, kim ngạch xuất khẩu mặt hàng rau quả của Việt Nam đạt 1,99 tỷ USD, tăng 19,3% so với cùng kỳ năm 2017.