Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thường Tín: Chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp theo hướng hiện đại

Thường Tín là huyện ven đô, có nhiều làng nghề tiểu thủ công nghiệp cho thu nhập ổn định và cao hơn nhiều so với sản xuất nông nghiệp. Chính vì vậy, huyện xác định tất yếu phải chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp theo hướng hiện đại, sản xuất hàng hóa tập trung, có năng suất, chất lượng, hiệu quả cao.

Huyện Ba Vì: Phát triển chăn nuôi gắn với kiểm soát dịch bệnh

Từ đầu năm đến nay, giá cả các loại thịt gia súc, gia cầm ổn định và có xu hướng tăng dần nên nhiều hộ chăn nuôi ở Ba Vì đang tái đàn đặc biệt là thời điểm này bà con đang phát triển mạnh để phục vụ cho nhu cầu tiêu thụ tăng cao vào dịp cuối năm. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm thường có nguy cơ bùng phát do đó công tác phòng chống dịch bệnh luôn được huyện Ba Vì chú trọng.

Xây dựng NTM: Xã Hòa Phú sẽ về đích đúng hẹn

Triển khai xây dựng NTM, đến nay xã Hòa Phú (huyện Ứng Hòa) đã đạt 16/19 tiêu chí. Để đạt mục tiêu đến hết năm 2018 trở thành xã đạt chuẩn NTM, Hòa Phú đang dồn sức huy động mọi nguồn lực, gấp rút hoàn thiện các tiêu chí còn lại.

Tăng cường chống buôn lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc và vi phạm an toàn thực phẩm trên địa bàn thành phố

Ngày 13/7/2018, Sở Nông nghiệp & PTNT Hà Nội vừa ban hành công văn số 1926/SNN-TTr về việc tăng cường chống buôn lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc và vi phạm an toàn thực phẩm trên địa bàn thành phố.

Cụm thi đua số 6 tổ chức sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm 2018

Cụm thi đua số 6 Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội vừa tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm 2018 và giới thiệu mô hình công đoàn cơ sở điển hình của công đoàn ngành Nông nghiệp & PTNT Hà Nội.

Cụm thi đua số 2 tổ chức sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm 2018

Để đánh giá công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm, đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm và cả năm 2018, Cụm thi đua khen thưởng số 2 – Ngành Nông nghiệp & PTNT Hà Nội đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm 2018.

Công tác kiểm tra vận hành nội bộ cụm công trình phân lũ sông Đáy

Cụm công trình phân lũ sông Đáy là công trình thủy lợi có vai trò quan trọng trong công tác phòng chống lụt bão cho Thủ Đô. Để đảm bảo cho cụm công trình vận hành tốt khi gặp tình huống cần phân lũ trong mùa mưa bão, hàng năm BQLCT (Ban quản lý công trình) phân lũ sông Đáy đều thực hiện vận hành công trình, kiểm tra nội bộ nhằm đảm bảo yêu cầu cắt lũ, chuyển lũ của cụm công trình.

Đánh giá một số chính sách của Trung ương và Thành phố trong lĩnh vực giết mổ gia súc, gia cầm trên địa bàn Thành phố Hà Nội

Thực trạng giết mổ gia súc, gia cầm đang là vấn đề nóng, được các cấp, các ngành rất quan tâm. Để thu hút các doanh nghiệp đầu tư trong lĩnh vực giết mổ gia súc, gia cầm, Trung ương và Thành phố đã ban hành một số cơ chế, chính sách khuyến khích doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực trên. Cụ thể:

Hà Nội ký 17 biên bản ghi nhớ với các tổ chức, doanh nghiệp

Tại Hội nghị “Hà Nội 2018 - Hợp tác Đầu tư và Phát triển”, Thành phố Hà Nội đã ký kết 17 biên bản ghi nhớ với các tổ chức, doanh nghiệp. Danh sách 17 biên bản như sau:

Hà Nội ký kết 7 biên bản ghi nhớ với các tỉnh, thành phố

Tại Hội nghị "Hà Nội 2018 - Hợp tác đầu tư và phát triển" vừa diễn ra tại Hà Nội, đã có 25 biên bản ghi nhớ được ký kết, trong đó TP Hà Nội ký kết 24 biên bản, Hải Phòng ký kết 1 biên bản.