Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Đậu phụ sạch Dafusa: Sản phẩm OCOP 4 sao

Công ty cổ phần Dafusa Việt Nam là công ty được đầu tư với 100% nguồn vốn cũng như công nghệ của Nhật Bản. 100% đậu tương nguyên liệu của Dafusa được nhập khẩu từ Mỹ và Canada. Đậu phụ sạch Dafusa được sản xuất theo quy trình khép kín giúp sản phẩm giữ được hương vị đặc trưng và thành phần dinh dưỡng của hạt đỗ tương, rất tốt cho sức khỏe của người dùng.

HTX Nông nghiệp Thụy Lâm: 01 sản phẩm OCOP 3 sao

Gạo nếp cái hoa vàng là đặc sản nổi tiếng của người dân xã Thụy Lâm, huyện Đông Anh, Hà Nội. Với tổng diện tích hiện có hơn 570 ha, các thành viên của HTX Kinh doanh dịch vụ tổng hợp nông nghiệp Thụy Lâm chỉ trồng duy nhất một vụ mùa trong năm, theo phương pháp thâm canh lúa cải tiến SRI nên không cần sử dụng thuốc bảo vệ thực vật mà sản lượng luôn đạt cao.

Gạo hữu cơ Đồng Phú: Sản phẩm OCOP 4 sao

HTX Nông nghiệp hữu cơ Đồng Phú được thành lập năm 2017, chuyên sản xuất gạo hữu cơ. Hiện nay, HTX Nông nghiệp hữu cơ Đồng Phú có 103 thành viên, canh tác trên diện tích 30 ha vùng chuyên canh lúa hữu cơ và 50 ha vùng đệm. Từ vụ xuân 2019, HTX đã liên kết với Công ty CP Thương mại và xuất nhập khẩu Green Path tiêu thụ toàn bộ sản phẩm của thành viên. Nhờ vậy, hiệu quả kinh tế canh tác lúa hữu cơ được nâng lên rõ rệt, đạt 180 triệu đồng/ha/năm.

Bột Ngũ cốc Min Min tạo thương hiệu từ một người mẹ

Cầm trên tay sản phẩm Bột ngũ cốc Min Min - “đứa con tinh thần của mình”, chị Nguyễn Thu Nga không giấu được cảm xúc về con đường khởi nghiệp của mình để xây dựng nên sản phẩm bột ngũ cốc Min Min.

Gạo chất lượng Khu Cháy được chứng nhận sản phẩm OCOP 4 sao

HTX Sản xuất và kinh doanh nông nghiệp Đoàn Kết ngoài việc đã tích tụ 160 mẫu ruộng của các hộ để cải tạo thành cánh đồng mẫu lớn cấy lúa chất lượng cao, HTX còn đứng ra thu mua, bao tiêu sản phẩm cho hàng nghìn hộ dân trên địa bàn và vùng phụ cận. HTX Đoàn Kết được huyện Ứng Hòa giao quản lý, xây dựng nhãn hiệu gạo Khu Cháy với sản phẩm gạo Japonica giống Nhật J02.

HTX Nông nghiệp Tam Hưng: 2 sản phẩm đạt OCOP 4 sao

HTX Nông nghiệp xã Tam Hưng được thành lập từ năm 1958. HTX hiện có 730 ha diện tích đất trồng lúa, trong đó có 2 giống lúa chất lượng cao là nếp cái hoa vàng và Bắc thơm số 7.

Công ty CP Thực phẩm Minh Dương: 01 sản phẩm OCOP tiềm năng 5 sao

Với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, các sản phẩm của Công ty CP Thực phẩm Minh Dương đã có mặt ở hầu hết trong các siêu thị lớn nhỏ tại Việt Nam như Big C, Thành Đô, Aeon… Bên cạnh đó, sản phẩm của Công ty Minh Dương còn xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Hàn Quốc, Đức, Nga, Nhật Bản… Mẫu mã, bao bì được Công ty Minh Dương quan tâm, đầu tư đẹp mắt, tương ứng với chất lượng sản phẩm ngày càng nâng cao.

Bưởi Chương Mỹ - Sản phẩm OCOP 3 sao

Với khí hậu thổ nhưỡng của vùng đất bán sơn địa, xã Nam Phương Tiến từ năm 2016 đã gắn bó với cây bưởi Diễn. Tại đây quy tụ những trang trại trồng bưởi trải dài dưới chân núi Bé, người dân chuyên tâm trồng bưởi theo phương pháp hữu cơ và VietGAP để phát triển thương hiệu bưởi Chương Mỹ. Bưởi Chương Mỹ nơi đây rất đặc biệt bởi vị ngọt đậm, được người tiêu dùng khắp nơi ưa chuộng.

Hợp tác xã Sơn Du thành công bước đầu về phát triển trồng rau sạch

Hợp tác xã Sơn Du có địa chỉ thôn Sơn Du, xã Nguyễn Khê, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội đang thành công bước đầu về phát triển trồng rau sạch, khi sản phẩm đầu tiên mướp hương được UBND thành phố Hà Nội công nhận sản phẩm OCOP 3 sao.

Miến dong Dương Kiên với thương hiệu OCOP 4 sao

Miến dong Dương Kiên là một trong những cơ sở kinh doanh có thâm niên làm nghề miến dong lâu đời của huyện Quốc Oai. Cơ sở đang từng bước góp phần gìn giữ, bảo tồn nghề làm miến truyền thống của quê hương và gia đình. Với sự giúp đỡ của các cấp lãnh đạo ở địa phương, anh Dương Đình Khôi – chủ cơ sở đã thành lập Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Xuất nhập khẩu Dương Kiên.