Skip Ribbon Commands
Skip to main content

HTX Rau Quả sạch Chúc Sơn có 6 sản phẩm OCOP 3 sao

Hợp tác xã Rau quả sạch Chúc Sơn là đơn vị đầu tiên trên địa bàn huyện Chương Mỹ đầu tư mở rộng quy mô diện tích trồng rau theo quy trình kỹ thuật của các chuyên gia Nhật Bản chuyển giao kỹ thuật.

HTX Dịch vụ Nông nghiệp tổng hợp An Phát có 7 sản phẩm OCOP 3 sao

Hợp tác xã Dịch vụ nông nghiệp Tổng hợp An Phát (Hợp tác xã An Phát), huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội hiện có 30ha rau trồng theo tiêu chuẩn VietGAP. Đồng thời, Hợp tác xã cũng là đơn vị liên kết bao tiêu cho hàng trăm hecta rau, củ, quả các xã Yên Mỹ, Duyên Hà, Vạn Phúc (huyện Thanh Trì); xã Đặng Xá (huyện Gia Lâm); xã Nam Phương Tiến (huyện Chương Mỹ).

Công ty Cổ phần thực phẩm Song Đạt có 11 sản phẩm OCOP 4 sao

Công ty Cổ phần Thực phẩm Song Đạt là đơn vị sản xuất thịt lợn lâu đời tại Hà Nội. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, đến nay Công ty Song Đạt đã tạo dựng được mạng lưới phân phối rộng khắp toàn quốc.

Bột rau, củ, quả sấy lạnh GIHO: Sản phẩm OCOP 4 sao

HTX Tâm An được thành lập năm 2017. HTX chuyên trồng các loại cây dược liệu như chùm ngây, cà gai leo và đầu tư dây chuyền sản xuất các loại trà đóng gói.

Kẹo lạc, dồi Quý Thảo: Sản phẩm OCOP 3 sao

Hộ kinh doanh Quý Thảo là đơn vị uy tín chuyên sản xuất kẹo lạc, kẹo dồi tại làng cổ Đường Lâm. Sản phẩm có mặt không chỉ ở các cửa hàng trên địa bàn mà còn đến các tỉnh, thành lân cận.

Cơ sở sản xuất Chiến Tấn: 2 sản phẩm OCOP 3 sao

Làng Cổ Hoàng thuộc xã Hoàng Long, huyện Phú Xuyên có nghề làm bánh kẹo truyền thống từ lâu đời. Sản phẩm bánh, kẹo chính của làng gồm kẹo lạc, kẹo vừng và kẹo dồi. Năm 2014, Cổ Hoàng là làng bánh kẹo duy nhất của Hà Nội được thành phố công nhận là làng nghề truyền thống.

Hợp tác xã rau quả sạch Chúc Sơn

Hợp tác xã Rau quả sạch Chúc Sơn có địa chỉ tại thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội được thành lập từ tháng 4 năm 2016. Khi mới thành lập, Hợp tác xã (HTX) rau quả sạch Chúc Sơn có 16 thành viên, sản xuất trên diện tích 5ha. Qua quá trình hoạt động và phát triển, đến nay HTX phát triển lên 36 thành viên, sản xuất trên diện tích 17,8ha theo quy trình VietGAP và GlobalGAP. HTX còn mở rộng thêm chi nhánh ở huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La để phát triển thị trường.

Bánh vừng vòng Hoàng Chiến Thắng: Sản phẩm OCOP 3 sao

Công ty TNHH Hoàng Chiến Thắng là doanh nghiệp chuyên sản xuất các loại bánh, đặc biệt trong đó sản xuất bánh vừng vòng là sản phẩm luôn được mọi đối tượng, tầng lớp người tiêu dùng lựa chọn tìm mua.

Gà Mía Sơn Tây: Sản phẩm OCOP 3 sao

Gà Mía là giống gà đặc sản nổi tiếng đã có từ lâu đời, gắn liền với địa danh làng cổ Đường Lâm, thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội. Thịt gà Mía thơm ngon, đậm đà, không quá dai và đặc biệt da gà ăn rất giòn nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Gà Mía Sơn Tây đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp chứng nhận Nhãn hiệu tập thể.

Hợp tác xã Nông nghiệp Nam Phương Tiến chuyển đổi sản xuất theo hướng hữu cơ

Huyện Chương Mỹ có đặc điểm địa hình vừa mang đặc trưng vùng đồng bằng sông Hồng, vừa mang đặc trưng vùng bán sơn địa, chia làm ba vùng địa hình có định hướng phát triển cây trồng, vật nuôi khác nhau. Phát huy lợi thế về điều kiện tự nhiên, những năm qua huyện Chương Mỹ đã tập trung tái cơ cấu ngành nông nghiệp, chuyển đổi sản xuất theo hướng tập trung và phát triển nông nghiệp hữu cơ. Trong đó, Hợp tác xã Nông nghiệp hữu cơ Nam Phương Tiến đang từng bước khẳng định hướng đi đúng đó.