Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Hà Nội: Hướng dẫn duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí đối với huyện đã đạt chuẩn NTM

Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội ban hành Công văn số 734/SNN-VPĐPNTM gửi UBND các huyện về hướng dẫn nội dung thực hiện duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí đối với huyện đã đạt chuẩn NTM.

Hà Nội: Xây dựng nền nông nghiệp phát triển toàn diện theo hướng hiện đại bền vững gắn với xây dựng nông thôn mới

Thành ủy Hà Nội vừa ban hành Thông báo số 1711-TB/TU, truyền đạt kết luận của đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy tại buổi làm việc với Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội.

Chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi ở huyện Đan Phượng

Thực hiện Nghị định số 35/2015/NĐ-CP ngày 13/4/2015 của Chính phủ về quản lý, sử dụng đất trồng lúa, đảm bảo theo vùng chuyên canh tập trung, cho hiệu quả kinh tế cao hơn trồng lúa, không làm mất đi lớp đất mặt thuộc tầng canh tác và các điều kiện chủ yếu cho trồng lúa, diện tích đất được phục hồi dễ dàng khi trồng lúa trở lại.

Đặt hàng bảo đảm tưới, tiêu cho 125.476ha sản xuất nông nghiệp

UBND TP Hà Nội ban hành Quyết định số 1229/QĐ-UBND, phê duyệt phương án lựa chọn nhà thầu cung ứng dịch vụ công ích thủy lợi trên địa bàn thành phố năm 2019.

Sản phẩm trứng gà tươi ăn liền ra mắt tại thị trường Việt Nam

Vừa qua, Công ty cổ phần Ba Huân và Tập đoàn ISE Nhật Bản đã ký kết Hợp tác thương mại dòng sản phẩm trứng gà tươi ăn liền.

Huyện Thanh Oai: Tăng cường công tác phòng, chống bệnh dịch tả lợn Châu Phi

UBND huyện Thanh Oai vừa ban hành Công văn yêu cầu các cấp, các ngành tăng cường công tác phòng, chống bệnh dịch tả lợn châu Phi.

Công đoàn NN-PTNT Việt Nam kêu gọi cộng đồng không quay lưng với thịt lợn

Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam kêu gọi đoàn viên công đoàn, người lao động và nhân dân cả nước không quay lưng với các sản phẩm thịt lợn, gây thiệt hại kinh tế cho người chăn nuôi.

NHÌN LẠI 3 NĂM (2016 - 2018) THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI

Trong 3 năm qua, nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới ở Quảng Ninh nhận được sự quan tâm chỉ đạo đồng bộ của Thường trực tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh cùng với sự vào cuộc của các ngành, các cấp đã thu được những kết quả tốt.

Thực hiện Nghị định số 42/2018/NĐ-CP ngày 12/3/2018 của Chính phủ

Thực hiện văn bản số 2105/VP-KT ngày 28/3/2018 của Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội về việc thực hiện Nghị định số 42/2018/NĐ-CP ngày 12/3/2018 của Chính phủ. Theo đó Ủy ban nhân dân Thành phố giao Ngân hành Nhà nước Chi nhánh thành phố Hà Nội, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội, Sở Tư pháp và Liên minh Hợp tác xã thành phố Hà Nội tổng hợp, cập nhật và hướng dẫn các đơn vị liên quan tổ chức thực hiện theo quy định.

Đan Phượng: Tổ chức hội nghị thẩm định công tác chọn điểm chọn hộ mô hình khuyến nông năm 2019

Vừa qua, Trạm Khuyến nông huyện Đan Phượng đã tổ chức Hội nghị thẩm định công tác chọn điểm chọn hộ 2 mô hình khuyến nông: Thâm canh bưởi VietGAP và Sản xuất nấm ăn, nấm dược liệu theo hướng công nghiệp.