Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Tập huấn nuôi cá chép ứng dụng công nghệ sông trong ao tại huyện Quốc Oai

Trạm Khuyến nông huyện Quốc Oai vừa phối hợp với Hội nông dân xã Sài Sơn tổ chức lớp tập huấn nuôi cá chép ứng dụng công nghệ sông trong ao cho 20 hộ nuôi trồng thủy sản trên địa bàn xã Sài Sơn.

Đẩy mạnh hoạt động xây dựng và phát triển chuỗi nông sản Hà Nội

Xây dựng chuỗi sản xuất - chế biến - tiêu thụ sản phẩm đang là xu thế phát triển tất yếu của nông nghiệp theo hướng sản xuất hàng hóa hiệu quả và bền vững. Tuy nhiên, thế nào là chuỗi và liên kết chuỗi trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, khái niệm này vẫn còn khá mới mẻ đối với rất nhiều hộ, cơ sở sản xuất, chủ trang trại. Trong những năm qua, Sở NN&PTNT Hà Nội đã giao cho các đơn vị chuyên môn trực thuộc tích cực triển khai các hoạt động xây dựng và phát triển chuỗi, trong đó có công tác đào tạo, tập huấn cho các tác nhân tham gia chuỗi.

Quốc Oai: Tập huấn nuôi cá chép ứng dụng công nghệ sông trong ao

Trạm Khuyến nông huyện Quốc Oai vừa phối hợp với hội nông dân xã Sài Sơn tổ chức lớp tập huấn nuôi cá chép ứng dụng công nghệ sông trong ao cho 20 hộ nuôi trồng thủy sản trên địa bàn xã Sài Sơn.

Tập huấn về chuỗi trong sản xuất nông nghiệp

Trong 2 ngày 03 và 04/5/2018, tại Huyện Đan Phượng, Trung tâm khuyến nông Hà Nội tổ chức tập huấn cho 30 học viên gồm: khuyến nông viên, giám đốc các hợp tác xã, chủ trang trại, cơ sở sản xuât, kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp trên địa bàn huyện với mục đích trang bị kiến thức về chuỗi giá trị nông sản, chuỗi giá trị liên kết trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp.

Tập huấn kỹ thuật về sản xuất rau an toàn tại huyện Đan Phượng

Ngày 20 và 24/4/2018, trạm Khuyến nông huyện Đan Phượng tổ chức 02 lớp tập huấn kỹ thuật về sản xuất rau an toàn cho 120 hộ nông dân trong huyện.