Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm doanh nghiệp được cấp HACCP

Vừa qua, Đoàn thanh tra của Chi cục Quản lý Chất lượng Nông Lâm sản và Thủy sản Hà Nội đã tiến hành kiểm tra điều kiện sản xuất, kinh doanh của Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Quảng Lợi (xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh).

Hà Nội: Đẩy nhanh tiến độ cải tạo, nâng mặt đê sông Nhuệ ở Thường Tín

Văn phòng UBND TP Hà Nội vừa ban hành Công văn số 6334/VP-KT, yêu cầu sở, ngành liên quan đầu tư cải tạo, nâng cấp tuyến đường mặt đê sông Nhuệ và đê hữu sông Hồng trên địa bàn huyện Thường Tín.

Thành lập 03 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm dịp Tết Trung thu

Ủy ban nhân dân TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch về đảm bảo an toàn thực phẩm Tết Trung thu trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2018.

Khẩn trương rà soát, điều chỉnh, bổ sung quy hoạch giết mổ gia súc, gia cầm

Văn phòng UBND TP Hà Nội vừa ban hành Công văn đề nghị sở, ngành liên quan xây dựng kế hoạch và điều chỉnh, bổ sung quy hoạch giết mổ gia súc, gia cầm; đề xuất cơ chế chính sách phát triển sản xuất nông nghiệp, nông thôn trên địa bàn thành phố.

Các chỉ tiêu của rau an toàn

Hiện nay, rau sạch đang là vấn đề giành được sự quan tâm hàng đầu của mọi người dân bởi nguyên nhân chủ yếu là do sự xuất hiện tràn lan của các loại rau kém chất lượng, rau không an toàn có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng của người tiêu dùng. Hiện nay, rau sạch đang là vấn đề giành được sự quan tâm hàng đầu của mọi người dân bởi nguyên nhân chủ yếu là do sự xuất hiện tràn lan của các loại rau kém chất lượng, rau không an toàn có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng của người tiêu dùng.

Kết quả bước đầu của mô hình Ứng dụng chế phẩm sinh học trong chăn nuôi gà thả vườn

Nhằm khuyến khích nông dân phát triển nghành chăn nuôi theo hướng an toàn sinh học để bảo vệ sức khỏe con người và không gây ô nhiễm môi trường. Được sự quan tâm giúp đỡ của Trung tâm khuyến nông Hà Nội, trạm khuyến nông Đan Phượng triển khai mô hình: Ứng dụng chế phẩm sinh học trong chăn nuôi gà thả vườn.

Thịt lợn mát sẽ thay thế dần thịt lợn tươi sống

Việt Nam cũng là một trong số ít các quốc gia trên thế giới còn sử dụng dạng thịt ấm (warm meat) ngay sau giết mổ, loại thịt mà sẽ ngay lập tức bị giảm chất lượng do không kìm hãm được hoạt động của vi sinh vật, enzyme và rất khó để kiểm soát tình trạng an toàn vệ sinh. Thịt tươi sống dễ bị nhiễm khuẩn

Hà Nội: Thêm 71 tỷ đồng đầu tư cho Chương trình Nước sạch và Vệ sinh nông thôn

UBND TP Hà Nội đã ban hành Quyết định số 4186/QĐ-UBND, giao kế hoạch vốn nước ngoài nguồn ngân sách trung ương (ODA cấp phát) và phân bổ chi tiết kế hoạch vốn năm 2018 cho Chương trình Nước sạch và Vệ sinh nông thôn dựa trên kết quả tại 8 tỉnh đồng bằng sông Hồng - thành phố Hà Nội.

Hà Nội: Xem xét giao doanh nghiệp quản lý 4 dự án cấp nước sạch nông thôn

Văn phòng UBND TP Hà Nội vừa ban hành Công văn số 6105/VP-ĐT đề nghị sở, ngành liên quan xem xét đề xuất giao các công trình cấp nước tập trung đã hoàn thành thuộc Chương trình Nước sạch và Vệ sinh nông thôn dựa trên kết quả tại 8 tỉnh Đồng bằng sông Hồng.

Hà Nội: Chấm dứt hoạt động 3 chốt kiểm dịch động vật liên ngành

UBND TP Hà Nội đã ban hành Quyết định số 4196/QĐ-UBND, chấm dứt hoạt động của một chốt kiểm dịch động vật liên ngành và di dời vị trí đặt chốt kiểm dịch động vật liên ngành Ba La (quận Hà Đông).