Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Trạm Khuyến nông Quốc Oai sản xuất mạ khay gắn với cấy máy

Huyện Quốc Oai sau khi thực hiện chính sách dồn điền đổi thửa và đẩy mạnh cơ giới hóa vào sản xuất lúa đã cơ bản cơ giới hóa được khâu làm đất và thu hoạch.

Sản xuất bưởi cảnh, hướng đi mới cho người trồng bưởi diễn tại huyện Đan Phượng

Thực hiện chương trình chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, từ năm 1995 huyện Đan Phượng đã tập trung chuyển đổi sang trồng cây bưởi diễn, với 17 ha ban đầu nay đã lên tới trên 200 ha với thương hiệu “Bưởi diễn Tôm vàng Đan Phượng”.

Hà Nội: Ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của Ban chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 3411/QĐ-UBND, ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn thành phố Hà Nội.

Tăng cường các biện pháp chống nắng, nóng, dịch bệnh cho vật nuôi

Trong những ngày gần đây thời tiết diễn biến phức tạp, nhiệt độ tăng cao mức trung bình là 38-390C, nhưng nhiệt độ ngoài trời lên trên 450C.

Quỹ Khuyến nông: Giúp nông dân Ứng Hòa phát triển sản xuất nông nghiệp

Trong những năm qua, ngoài các nguồn vốn vay từ các tổ chức tín dụng, ngân hàng, thì nguồn vốn vay ưu đãi từ Quỹ khuyến nông Thành phố đã giúp cho nhiều hộ nông dân có thêm vốn đầu tư vào phát triển sản xuất nông nghiệp.

Mô hình sản xuất rau quả sạch của HTX Chúc Sơn

Là HTX đầu tiên của Thành phố Hà Nội sản xuất rau, quả an toàn áp dụng quy trình minh bạch điện tử VietGap và được thị trường đón nhận. Đó là niềm vui của những người nông dân ở HTX rau quả sạch Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Huyện Ứng Hòa: Tăng thu nhập nhờ chuyển đổi sản xuất

Thời gian qua, Hội Nông dân (HND) huyện Ứng Hòa đã tích cực hỗ trợ xây dựng các mô hình kinh tế mới cho hiệu quả cao, giúp hội viên tăng thu nhập, nâng cao đời sống.

Đẩy mạnh triển khai các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội

UBND thành phố Hà Nội vừa có Kế hoạch đẩy mạnh triển khai các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn thành phố.

Tăng cường thanh tra, kiểm tra hoạt động kinh doanh giống cây trồng

Cục Trồng trọt – Bộ Nông nghiệp & PTNT vừa có công văn đề nghị Sở Nông nghiệp & PTNT các tỉnh, thành phía Bắc cần tăng cường thanh tra, kiểm tra hoạt động kinh doanh giống cây trồng;

Giải ngân Quỹ khuyến nông đợt 3 năm 2018 tại Quốc Oai

Trung tâm Khuyến nông Hà Nội vừa tổ chức giải ngân nguồn vốn Quỹ Khuyến nông thành phố cho 13 hộ vay phát triển sản xuất trên địa bàn huyện Quốc Oai.