Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Hà Nội: 115 doanh nghiệp tham gia Hội chợ hàng nông sản thực phẩm Tết

Vừa qua, tại Công viên Thống Nhất, Sở Công Thương Hà Nội đã khai mạc Hội chợ hàng hóa nông sản thực phẩm Tết Kỷ Hợi năm 2019. Hội chợ đem đến nhiều nông sản, thực phẩm chế biến, đặc sản nổi bật của Hà Nội và các vùng, miền khác nhau, chủ yếu phục vụ thị trường Tết.

Mô hình sản xuất hoa hồng trồng chậu vụ thu đông năm 2018 tại huyện Thường Tín

Ngày nay, khi đời sống của chúng ta ngày càng được cải thiện nâng cao, ngoài vấn đề ăn mặc thì thưởng thức hoa cũng là một nhu cầu không thể thiếu được trong cuộc sống hằng ngày, trong đó hoa hồng luôn là sự lựa chọn số một bởi sự đa dạng về chủng loại, màu sắc và hương thơm. Nghề trồng hoa cũng cho hiệu quả kinh tế cao hơn nhiều so với trồng lúa.

Hà Nội: Đẩy mạnh phổ biến, giáo dục pháp luật trong nông nghiệp, nông thôn

Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 03/KH-SNN, triển khai phổ biến, giáo dục pháp luật và chuẩn tiếp cận pháp luật năm 2019.

13 sản phẩm nông nghiệp chủ lực quốc gia

Bộ Nông nghiệp và PTNT vừa ra Thông tư ban hành Danh mục sản phẩm nông nghiệp chủ lực quốc gia với 13 sản phẩm.

Hà Nội: 3 xã đạt nông thôn mới nâng cao đợt đầu tiên

Vừa qua, Đoàn thẩm định xã đạt chuẩn nông thôn mới TP Hà Nội, Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới Hà Nội đã kiểm tra, đánh giá xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao tại 3 xã: Song Phượng, Đan Phượng, Liên Trung (huyện Đan Phượng).

Hà Nội: Phấn đấu năm 2019 có thêm 30 xã đạt chuẩn nông thôn mới

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa ban hành Kế hoạch số 10/KH-UBND, triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2019.

Hà Nội: Triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh động vật thủy sản năm 2019

UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 17/KH-UBND, triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh động vật thủy sản năm 2019.

Đưa Tết sớm đến với cô trò vùng cao

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Trung tâm Khuyến nông Hà Nội, vừa qua, nhóm Khuyến nông Hà Nội và những người bạn đã tổ chức chương trình “Đưa Tết lên bản”, nhằm kết nối những tấm lòng nhân ái, trao tay những món quà ý nghĩa của các nhà hảo tâm đến cô trò Trường phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Tà Ghênh, xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

Chương Mỹ tổ chức hội nghị cán bộ viên chức, người lao động năm 2019

Vừa qua, Trạm khuyến nông huyện Chương Mỹ đã tổ chức Hội nghị CBVC, NLĐ năm 2019 và tổng kết công tác năm 2018. Tới dự có ông Lê Lưu Cầu - Phó Giám đốc Trung tâm Khuyến nông Hà Nội.