Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Tăng cường công tác phòng chống lũ quét, sạt lở đất

Thực hiện chỉ đạo của Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải, UBND TP Hà Nội vừa có văn bản số 6635/UBND-NNNT về việc "Phòng chống lũ quét và sạt lở đất".

Tăng cường trao đổi kinh nghiệm quản lý phát triển nông lâm nghiệp Việt Nam - Lào

Thực hiện sự chỉ đạo của Thành ủy Hà Nội về việc hỗ trợ phát triển sản xuất nông nghiệp thủ đô Viêng Chăn giai đoạn 2013-2014; hỗ trợ tỉnh Luông Pha Băng (nước CHDCND Lào) để phát triển sản xuất nông, lâm nghiệp giai đoạn 2012-2014, Sở Nông nghiệp & PTNT Hà Nội đã tổ chức khóa đào tạo nâng cao trình độ về quản lý, chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ thuật cho cán bộ Sở Nông lâm nghiệp thủ đô Viêng Chăn và Sở Nông lâm nghiệp tỉnh Luông Pha Băng (CHDCND Lào).

Văn phòng Ban chỉ đạo chương trình 02 làm việc với xã Cao Viên - Thanh Oai

Chi cục Phát triển nông thôn Hà Nội, Thường trực Văn phòng BCĐ xây dựng NTM thành phố vừa có buổi làm việc với xã Cao Viên (huyện Thanh Oai) về thực hiện và giải quyết kiến nghị của một số hộ dân trong công tác dồn điền đổi thửa.

Hội nghị tuyên truyền chính sách phát triển nông nghiệp chuyên canh, xây dựng NTM

Hội liên hiệp phụ nữ huyện Thanh Trì vừa tổ chức hội nghị “Tuyên truyền các chính sách phát triển nông nghiệp chuyên canh, xây dựng nông thôn mới năm 2014” với sự có tham gia của gần 100 cán bộ phụ nữ đại diện các xã trên địa bàn huyện.

Huy động vốn góp của dân để thực hiện chương trình xây dựng NTM

UBND Thành phố Hà Nội vừa có văn bản gửi UBND các huyện, thị xã, Sở Nông nghiệp & PTNT, Sở Kế hoạch & Đầu tư, Sở Tài chính về việc huy động vốn góp của dân để thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng NTM.

Hà Nội: khen thưởng 50 xã đạt chuẩn nông thôn mới giai đoạn 2011 - 2015

UBND Thành phố Hà Nội vừa giao Ban Thi đua Khen thưởng xem xét đề nghị của liên ngành về khen thưởng xã nông thôn mới giai đoạn 2011-2015.

Hà Nội: Bổ sung hơn 13 tỷ đồng cho huyện Mê Linh xây dựng nông thôn mới

UBND thành phố Hà Nội vừa có quyết định bổ sung kinh phí từ ngân sách thành phố (nguồn thu đấu giá quyền sử dụng đất) cho ngân sách huyện Mê Linh để thực hiện đề án xây dựng nông thôn mới tại các xã Tiến Thắng, Tráng Việt, Đại Thịnh và Thanh Lâm.

KIỂM TRA HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT, KINH DOANH THỨC ĂN CHĂN NUÔI TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Với mục đích kiểm tra để kịp thời phát hiện các hành vi vi phạm pháp luật để có biện pháp ngăn chặn và xử lý nghiêm hành vi vi phạm pháp luật trong sản xuất, kinh doanh thức ăn chăn nuôi, nguyên liệu để sản xuất thức ăn chăn nuôi và việc sử dụng, phối trộn thức ăn dùng trong chăn nuôi; Nâng cao ý thức trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các quy định của pháp luật về sản xuất, kinh doanh thức ăn chăn nuôi, nguyên liệu để sản xuất thức ăn chăn nuôi và việc sử dụng, phối trộn thức ăn dùng trong chăn nuôi; Tổng kết bài học kinh nghiệm trong công tác quản lý chất lượng thức ăn chăn nuôi để chỉ đạo trên địa bàn toàn thành phố Hà Nội.

Tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật nuôi trồng thủy sản

Trung tâm Khuyến nông Hà Nội vừa tổ chức tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật nuôi trồng thủy sản tại xã Hùng Tiến cho 30 học viên là các hộ nuôi cá và một số khuyến nông viên trên địa bàn huyện Mỹ Đức.