Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Cấp giống gà cho mô hình ứng dụng chế phẩm sinh học trong chăn nuôi gà thả vườn tại huyện Gia Lâm

Vừa qua, Trung tâm khuyến nông Hà Nội cùng với Trạm Khuyến nông Gia Lâm kết hợp với UBND các xã Dương Hà, Kim Sơn, Lệ Chi, tiến hành cấp giống gà cho 10 hộ tham gia mô hình “Ứng dụng chế phẩm sinh học trong chăn nuôi gà thả vườn năm 2018”, địa điểm cấp là tại nhà các hộ tham gia mô hình của các xã trên địa bàn huyện Gia Lâm.

Hà Nội: Tập huấn vận hành, bảo dưỡng và sửa chữa máy nông nghiệp

Vừa qua, Trung tâm Khuyến nông Hà Nội tổ chức lớp tập huấn vận hành, bảo dưỡng và sửa chữa máy nông nghiệp cho 30 học viên là các chủ máy trên địa bàn huyện Quốc Oai.

Kết quả bước đầu của mô hình trình diễn giống lúa mới năng suất, chất lượng vụ mùa 2018 tại Tri Thủy, Phú Xuyên, Hà Nội

Trong những năm qua, Trạm Khuyến nông Phú Xuyên đã không ngừng ứng dụng, chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật mới đến người dân thông qua việc xây dựng các mô hình, góp phần vào việc thực hiện thành công mục tiêu phát triển kinh tế của ngành Nông nghiệp địa phương.

Hà Nội: Rà soát công trình thay thế tưới, tiêu hệ thống công trình thủy lợi nằm trong quy hoạch Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

Văn phòng UBND TP Hà Nội vừa ban hành Công văn số 5458/VP-KT đề nghị sở, ngành liên quan rà soát đầu tư công trình thay thế chức năng tưới, tiêu của hệ thống thủy lợi nằm trong quy hoạch Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Hà Nội: Ban hành Bộ tiêu chí chấm điểm công tác An toàn thực phẩm tại các quận, huyện, thị xã; xã, phường, thị trấn và cơ sở sản xuất, chế biến kinh doanh thực phẩm

UBND TP Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 3594/QĐ-UBND về bộ Tiêu chí chấm điểm công tác an toàn thực phẩm các quận, huyện, thị xã; xã, phường, thị trấn và cơ sở sản xuất, chế biến và kinh doanh thực phẩm trên địa bàn TP Hà Nội. Quyết định này thay thế cho Quyết định số 5996/QĐ-UBND ngày 28/8/2017.

Huyện Phú Xuyên: Rau trường học - trường học rau

Trước những bức xúc của người tiêu dùng nhiều nơi về tình trạng thực phẩm gây ngộ độc hàng loạt làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của cộng đồng, đặc biệt là trong các trường học, Công ty Cổ phần Sản xuất và Kinh doanh Thực phẩm an toàn Vinh Hà, huyện Phú Xuyên, Hà Nội đã xây dựng một chiến lược hoạt động rất riêng biệt, được cộng đồng rất hoan nghênh và ủng hộ nhiệt tình. Đó là hình thành chuỗi sản xuất - cung ứng - kết nối - bổ trợ kiến thức về Rau Trường Học và Trường Học Rau.

Hà Nội: Hội nghị tuyên truyền pháp luật về Quản lý, khai thác và bảo vệ các công trình thủy lợi

Trước những diễn biến thất thường của thời tiết, để chủ động đối phó với thiên tai, Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội phối hợp với Ban tuyên giáo Thành ủy tổ chức Hội nghị tuyên truyền pháp luật về Quản lý, khai thác và bảo vệ các công trình thủy lợi và phòng chống thiên tai trên địa bàn huyện Chương Mỹ.

Thanh Oai chủ động ứng phó với thiên tai, mưa bão trong nuôi trồng thủy sản năm 2018

UBND huyện Thanh Oai vừa có Văn bản số 1018/UBND-KT về việc chủ động ứng phó với thiên tai, mưa bão trong nuôi trồng thủy sản năm 2018.

Hà Nội: 6 tháng phát sinh 7 sự cố đê, kè, bờ, bãi sông

Chi cục Đê điều và Phòng chống lụt bão Hà Nội vừa rà soát công tác quản lý đê điều trên địa bàn thành phố 6 tháng đầu năm, triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm công tác 6 tháng cuối năm 2018.

Chính sách khuyến khích phát triển hợp tác, liên kết trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 98/2018/NĐ-CP về chính sách khuyến khích phát triển hợp tác, liên kết trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp.